Các loại đầu tư quyền chọn nhị phân

Thông thường trong một giao dịch quyền chọn nhị phân, các nhà đầu tư có thể chọn cho mình một trong hai hướng đầu tư của vị trí trên thị trường. Tuy nhiên sẽ không giống như kiểu giao dịch truyền thống, đầu tư truyền thống, nếu chỉ số của một loại hình tài sản biến động theo chiều hướng đúng với dự đoán của mình thì sẽ có được lợi nhuận không phụ thuộc vào mức độ  của thay đổi của chúng. Hoặc mặt khác, nếu ngược lại , thị trường biến động có thay đổi theo chiều trái với dự đoán thì sẽ phải chịu sự mất mát và tổn thất mà các nhà đầu tư đã đặt trên thị trường. Để có thể xác định mình muốn theo cách đầu tư nào của quyền chọn nhị phân thì chúng tôi những loại giúp bạn có thể thuận tiện hơn trong kinh doanh ở mặt này.
Các loại đầu tư quyền chọn nhị phân
Ggbinary.com là sàn giao dịch quyền chọn nhị phân có thể giúp cho các nhà đầu tư tận dụng  tối ưu trong đầu tư, một sàn giao dịch  mang tính an toàn, thanh minh, hiệu quả. Tùy vào cách đầu tư, cách nhận biết và những kỹ năng của từng nhà đầu tư mà có thể nhận được những lợi nhuận riêng cho mình, đem đến những kết quả theo chiều hướng tốt.

High/Low Binary Options là một công cụ High/Low được sử dụng dựa trên những đánh giá về mức giá thị trường hiện tại, cho phép những nhà đầu tư quyền chọn nhị  phân được phép đầu tư nếu thị trường sẽ cao hơn thì thực hiện lệnh Call hoặc nếu thị trường đánh giá thấp hơn thì thực hiện lệnh Put so với mức giá trị của loại hình mà bạn đang đầu tư.

Binary one touch là một kiểu giao dịch hoạt động dựa trên chỉ số giá trị đang ở mức ngưỡng trên hay dưới, trên hoặc dưới ngưỡng của giá trị đầu tư vào thị trường. Các nhà đầu tư phải đưa ra quyết định liệu có nên đóng, kết thúc giao dịch trên ngưỡng (trong trường  hợp họ đang mua) hay là phải kết thúc dưới ngưỡng (trong trường hợp họ đang bán) . Nếu những quyết định, những dự đoán của nhà đầu tư là đúng thì lợi nhuận sẽ mang lại cho họ hoặc ngược lại là sự sai lệch trong chuẩn đoán thì họ sẽ phải chịu sự tổn thất về tài chính rất nhiều so với việc phải đóng, kết thúc giao dịch.

Dài hạn và giao dịch ngắn hạn:  Mỗi phương pháp quyền chọn nhị phân giao dịch có thời hạn sử dụng thiết lập tại đó một thương mại sẽ đóng lại. Tại một thời điểm được xác định trước một vài phút trước khi thương mại hết hạn, một nhà kinh doanh sẽ không thể có một vị trí trên tuyến, cụ thể là khoảng thời gian các tùy chọn được coi là quá ngắn cho các tỷ lệ cược được cung cấp. 
Dù là lựa chọn loại đầu tư quyền chọn nhị phân nào đi nữa cũng đều nhằm mục đích mang lại lợi nhuận cao và làm giàu cho người dùng. Ngày xưa chỉ có đầu tư truyền thống theo một chiều không có lợi nhuận mấy mà chỉ nhờ vào sự may rủi, nhưng nay với quyền chọn nhị phân thì chỉ cần có kỹ năng, có kiến thức về cách đầu tư thì cũng có thể làm giàu được.
Bạn muốn đầu tư làm giàu cho chính mình bằng cách này, bạn là người mới chưa hiểu rõ, có thể xem thêm về kiến thức quyền chọnnhị phân ở chúng tôi



Nhãn: