Chú ý trong chiến lược quyền chọn nhị phân

Hiện nay, đa phần những người đầu tư quyền chọn nhị phân thường không sử dụng tối ưu những chiến lược  mà họ được học hay được biết tới như trên mạng , hầu hết mọi người chỉ thực hiện việc đầu tư như là cách đầu tư thụ động từ những cách những người đi trước làm, hay việc đầu tư bị ví như cách đầu tư như đầu tư truyền thống. thật sai lầm. Nếu bạn là người muốn trở thành một người giàu có, thành công trong những lần giao dịch quyền chọn và sở hữu cho mình một chiến lược đầu tư quyền chọn nhị phân tuyệt vời thì ngay bây giờ hãy tự  mình làm nên  những chiến lược có thể giúp bạn trong đầu tư.
Những điều không nên làm trong việc hình thành một chiến lược quyền chọn nhị phân  hoàn hảo.
Đối với việc đầu tư làm giàu cho chính mình, tốt nhất mỗi người chúng ta nên tìm riêng cho mình một chiến lược, cách làm giàu riêng, không nên làm theo những lời hướng dẫn của người khác dù biết với điều đó người ta thực sự thành công nhưng liệu rằng nó có phù hợp với mình không hay là một con dao hai lưỡi, có thể làm lợi cho ta nhưng cũng có thể làm ta thua lỗ nặng ở một lần nào đó khi chúng ta quá ỉ i vào chiến lược của người ta bạn cho là tốt nhất. Để tránh việc thua lỗ đó cần tránh những việc :
Thứ nhất là đừng nghe những điều mà người khác làm, hiểu những công cụ của họ. Đây là điều căn bản nhất có thể sẽ hữu ích cho việc đầu tư tài chính của bạn như hiểu các chỉ số, các loại quyền chọn nhị phân và các chiến lược.  Như tất cả các thương nhân được khẳng định có thể tìm thấy cho mình một chiến lược hoàn hảo và rằng bạn chỉ cần làm theo nếu bạn muốn là giàu nhanh chóng. Cố gắng hiểu các công cụ có thể giúp bạn kinh doanh tốt hơn, nhưng nếu chọn và cách bạn áp dụng chúng cho chính mình phải là riêng mỗi bạn, làm theo cách mà bạn hiểu và muốn nó có kết quả như thế nào.
Thứ hai là cố gắng để hiểu được bản thân trước khi bạn cố gắng để tìm một chiến lược tốt:  cũng giống như một người đang tìm cho mình sự nghiệp hoàn hảo có thế mạnh riêng, trước tiên bạn phải hiểu được bạn có thể làm được điều gì với những tay nghề của bạn, bạn làm tốt nhất ở mảng nào  và tất nhiên điều bạn muốn ở công việc đó cũng không thể bỏ qua. Chỉ sau cách hiểu được chính bản thân của bạn thì việc tìm thấy cho mình chiến lược quyền chọn nhị phân sẽ thật đúng đắn và phù hợp với bạn.
Cuối cùng là đừng nên so sánh kết quả của bạn với những người khác. Đừng vì ai đó có thể làm nên nhiều lợi nhuận, nhiều tiền hơn bạn, họ không nhất thiết phải có chiến lược tốt hơn. Bạn làm cho càng nhiều tiền như bạn làm thì đó là điều tốt nhất. Hãy thoải mái với khoản lợi nhuận hiện tại mà bạn thực hiện và không nên so sánh mình.


Nhãn: