Giao dịch quyền chọn nhị phân cổ phiếu quốc tế

Trong thị trường đầu tư tài chính quyền chọn nhị phân thì cổ  phiếu đang ngày càng rất được phổ biến, đầu tư  nhiều bởi việc dự đoán hướng chuyển động giá của cổ phiếu này tương đối dễ, đặc biệt là sau cập nhật thông tin, tin tức mới công bố của công ty. Tuy nhiên , loại tài sản này cũng mang một mức rủi ro tương đối nên đối với việc đầu tư vào thì các nhà đầu tư cần cân nhắc một vài điều để hạn chế được những rủi ro đó.
Giao dịch quyền chọn nhị phân cổ phiếu quốc tế
Nghe giao dịch cổ phiếu quyền chọn nhị phân có vẻ đơn giản nhưng tốt nhất bạn nên chuẩn bị cho mình những nguyên tắc . Thứ nhất là sự khác biệt giữa cổ phiếu và các tài sản khác trong quyền chọn nhị phân. Thứ 2 là cổ phiếu không thể giao dịch toàn thời gian mà chỉ nằm ở mức thời gian nhất định nào đó trong ngày và thời gian để thực hiện một cuộc giao dịch cổ phiếu trong quyền chọn nhị phân cũng rất bị hạn chế. Ngoài ra, việc đầu tư vào những lúc thị trường có nhiều biến động như những lúc thị trường mới mở của thường thì những nhà môi giới không cho khách hàng được đầu tư vào lúc đó nên cũng là một bất lợi và cũng đồng nghĩa quy tắc một lần chạm cũng không có giúp ích được gì những nhà đầu tư được thu lại lợi nhuận trong thời điểm này.


Các nhân tố quyết định đến thị trường cổ phiếu quyền chọn nhị phân
Trong quyền chọn nhị phân, chỉ số những loại hình giao dịch rất phổ biến hàng hóa, tiền tệ,… hầu như giống nhau, bạn cần xác định, nắm chắc được những biến đổi của thị trường để đạt kết quả đầu tư được tốt hơn. Tuy thế nhưng thị trường cổ phiếu vẫn hay chịu tác động mạnh của các nhân tố phân tích cơ bản, trong đó có 4 nhân tố chính mà nhà đầu tư cần chú ý :
 Báo cáo tài chính: việc báo cáo này có tác động mạnh mẽ đến biến động của giá thành cổ phiếu. Trước và sau khi công ty đưa ra giá tài chính cổ phiếu của những công ty có biến động mạnh nhất, để đầu tư được hiệu quả, cần cẩn trọng nhất vấn đề này.
- Xu hướng thị trường: Nếu thị trường  kinh tế toàn cầu có những giai đoạn suy thoái,  nhiều nhà đầu tư không bỏ tiền đầu tư vào thị trường này nên giá thành của chúng cũng sẽ bị giảm.
- Mua lại và sáp nhập : theo mỗi động thái mua lại và sáp nhập của công ty luôn đi kèm với sự biến động lớn về phía giá cả phiếu, nhà đầu tư cần chú ý phân tích chính xác mục đích và kế quả của các hoạt động này trước khi đưa ra quyết định thực hiện một cuộc giao dịch quyền chọn nhị phân nhằm sinh lợi nhuận.
 Cuối cùng là độ căng thẳng chính trị: sự bất ổn về chính trị của một quốc gia nào đó cũng có phần ý nghĩa cho việc đầu tư được an toàn hơn, không ai trong số những nhà đầu tư muốn đổ tiền vào cổ phiếu những quốc gia có sự bất ổ này. Vì thế việc xác định được cổ phiếu thuộc quốc gia nào cũng là phần quan trọng không thể thiếu.

Nhãn: