Môi giới quyền chọn nhị phân là gì?

Ngày nay, xu hướng làm giàu hiện đại với quyền chọn nhị phân đang ngày càng được phổ biến, mới nhất, hay nhất, ta chỉ cần bỏ một lượng tài sản nhỏ cũng có thể dễ dàng tăng số vốn của mình lên cao, được lợi nhuận lớn, chính vì điều này đã dễ dàng hấp dẫn nhiều người đầu tư, hướng tới quyền chọn và nhu cầu về những người hướng dẫn, những nhà môi giới quyền chọn cũng ngày càng cao. Vậy những nhà môi giới quyền chọn nhị phân có thể làm gì và bằng cách nào để ta có thể tìm được những công ty chuyên môi giới đáng tin cậy? Đây chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều người, đặc biệt là những người mới bước vào thị trường đầu tư tài chính này.
Môi giới quyền chọn nhị phân là gì?
Môi giới quyền chọn nhị phân là nhà môi giới, cho phép bạn mua tùy chọn nhị phân, một hình thức mới của tài sản, mà bạn có thể thực hiện đơn giản dự báo chưa có lợi nhuận cao về giá của một tài sản. Ở dạng đơn giản nhất của chúng, tùy chọn nhị phân cho phép bạn dự đoán cho dù giá của một tài sản sẽ tăng hay giảm trong một thời gian nhất định.
Môi giới quyền chọn nhị phân là nhà môi giới cung cấp những dự đoán mà bạn có thể đầu tư. Mỗi tùy chọn nhị phân là một dự đoán về những gì sẽ xảy ra với giá của một tài sản và môi giới của bạn quyết định những dự đoán của bạn có thể giao dịch và bạn nhận được số lợi nhuận tương ứng cho mỗi dự đoán nếu bạn là đúng.
Có hai loại môi giới quyền chọn nhị phân cơ bản: Môi giới mà cung cấp cho bạn quyền chọn trực tiếp và môi giới làm việc như một cuộc trao đổi cho các quyền chọn. Tùy vào cách xem xét về 2 loại này mà chúng ta có thể được những lợi nhuận, nhanh chóng thành công trong những cuộc giao dịch như thế nào.
1. Môi giới mà cung cấp cho bạn quyền chọn nhị phân trực tiếp
Hầu hết các công ty môi giới quyền chọn nhị phân cung cấp quyền chọn của họ trực tiếp cho bạn. Các nhà môi giới xác định những dự đoán đó là sẵn sàng để cung cấp cho bạn và đó cũng là hình thức thanh toán mà những nhà môi giới cung cấp cho mỗi dự đoán; bạn quyết định kết hợp giữa dự đoán và thanh toán bạn chấp nhận.
Trong hệ thống này, bạn giao dịch trực tiếp với nhà môi giới của bạn. Một sô nhà đầu tư thấy sự tham gia trực tiếp của nhà môi giới quyền chọn nhị phân của bạn như là một xung đột lợi ích. Để cho nhà môi giới của bạn có thể kiếm lợi nhuận, kiếm tiền, bạn phải mất tiền cho đến khi bạn có khả năng tự mình làm ra tiền từ việc đầu tư này, lúc đó những nhà môi giới sẽ ngừng hỗ trợ.
Tất nhiên, một nhà môi giới quyền chọn nhị phân sẽ không quan tâm đến việc có hay không một nhà đầu tư, cá nhân làm ra tiền. Các nhà môi giới muốn kiếm nhiều tiền hơn từ nhà đầu tư mà mất tiền hơn khi họ phải trả cho nhà đầu tư quyền chọn nếu họ làm ra tiền, và nó là tốt. Bằng cách này, bạn không phải giao dịch với nhà môi giới của bạn, bạn đang kinh doanh với tất cả các thương nhân khác, giống như với một nhà môi giới chứng khoán - cho một nhà đầu tư để kiếm tiền từ nhà đầu tư khác có bị mất tiền.
Tất nhiên những nhà môi giới quyền chọn nhị phân  chắc chắn là có thể kiếm tiền với các nhà môi giới cung cấp các tùy chọn nhị phân trực tiếp cho bạn. Đây là một điều tốt như hầu hết các nhà môi giới nhị phân theo mô hình kinh doanh này. Trong thực tế, chỉ có một nhà môi giới mà làm những việc khác nhau. Đối với thương nhân Mỹ, nhà môi giới này là các nhà môi giới họ nên đăng ký với.
2. Môi giới mà làm việc như một cuộc trao đổi cho các quyền chọn nhị phân
GGbinary.com hoạt động theo cách tương tự như thị trường chứng khoán. Thị trường chứng khoán không giao dịch cổ phiếu cho chính mình; họ chỉ đơn giản là kết nối các nhà đầu tư quyền chọn nhị phân. Khi một nhà đầu tư, kinh doanh muốn bán, và một người khác muốn mua, trao đổi mang cả hai người họ cùng nhau và giúp họ làm cho một thỏa thuận đó là vì lợi ích tốt nhất của cả hai bên. Các nhà môi giới chứng khoán được một khoản phí nhỏ cho mỗi thương mại, đảm bảo rằng các nhà môi giới vẫn vô tư và không có lý do để ngăn xếp tỷ lệ cược chống lại các thương nhân.
GGbinary kết nối các thương nhân. Khi một thương mại muốn đầu tư vào giá cả gia tăng, GGbinary kết nối chúng vào một thương nhân muốn đầu tư vào giá giảm. Cả hai thương nhân buôn bán với nhau, và GGbinary bị một vết cắt nhỏ.
Như một kết quả của hệ thống này, GGbinary là vô tư, đó là một lợi thế lớn. Một trong những lợi thế quan trọng nhất là GGbinary cung cấp một khoản tiền trung bình ít nhất 91 phần trăm, cao hơn so với tất cả các nhà môi giới khác đáng kể. môi giới khác cung cấp trung bình khoảng 80 phần trăm, sạc hiệu quả một lệ phí $ 20 cho mỗi $ 100 bạn đầu tư.


Nhãn: ,