Chiến lược đầu tư quyền chọn nhị phân

Trong bất kỳ một cuộc giao dịch của quyền chọn nhị phân  thường hầu hết tất cả mọi người thường luôn có những lập trường đầu tư riêng, người mới thì có những  kiến thức, những kỹ năng non chưa được chắc chắn và cũng đôi lúc sẽ bị thua lỗ. Nhưng đối với những nhà đầu tư đầy kinh nghiệm thì việc đầu tư vào quyền chọn nhị phân chắc chắn sẽ chuẩn bị cho mình những chiến thuật đầu tư một cách rõ ràng nhất để việc đầu tư vào một mặt hàng nào đó trên thị trường có thể được thuận lợi và thu lại lợi nhuận.
Các chiến lược đầu tư quyền chọn nhị phân
1. Chiến thuật Trend
Chiến thuật này gọi là căn bản nhất được biết tới hầu như tất cả người đầu tư quyền chọn nhị phân bao gồm cả những người mới bắt đầu, được biết đến như một chiến thuật tập trung vào giám sát mức độ tăng – giảm và đường xu hướng phẳng của tài sản được thực hiện giao dịch. Nếu đường xu hướng phẳng và một dự đoán rằng giá tài sản sẽ đi lên. Cách thực hiện chiến thuật này cũng giống như khi thực hiện quyền chọn Call/Put, ngoại trừ khi bạn chọn mức giá mà tại đó các tài sản không đạt được trước khi giai đoạn được chọn.
2. Chiến thuật Pinocchio
Chiến lược quyền chọn nhị phân này được sử dụng khi giá tài sản dự kiến ​​sẽ tăng hay giảm mạnh theo hướng ngược lại. Nếu giá trị được kỳ vọng sẽ đi lên, chọn CALL và nếu nó được dự kiến ​​sẽ giảm, chọn PUT.
3. Chiến thuật Straddle
Đây là chiến thuật được đề cử rất cao bởi cộng đồng đầu tư quyền chọn nhị phân trên thế giới, là  một chiến lược tốt nhất dùng để trình bày một khả năng để các nhà đầu tư có thể tránh được việc lệnh Call – Put lựa chọn quyền chọn. Ý tưởng của việc sử dụng chiến thuật này là sử dụng lệnh Put khi giá trị của tài sản được tăng lên nhưng có một dấu hiệu hay niềm tin nào đó rằng nó sẽ thả sớm. Nhưng một khi sự suy giảm đó được ấn định thì tùy chọn lệnh Call vào nó, mong nó thực sự hồi phục trở lại. Hoặc có thể những nhà đầu tư cũng thực hiện theo chiều hướng ngược lại bằng cách đặt Call trên những tài sản có giá thấp và Put ở những tài sản tăng cao.
4.  Chiến thuật Reversal
Chiến lược này được thực hiện nhằm mục đích giảm thiểu những nguy cơ liên quan đến kinh doanh và làm tăng cơ hội của một kết quả thành công mà kết quả trong tăng lợi nhuận tích cực, bằng cách thực hiện lệnh Call và lệnh Put quyền chọn nhị phân đồng thời trên một tài sản cơ sở cá nhân. Tại những thời điểm có giá trị dao động bất thường thì đó là một chiến lược có lợi  cho giao dịch trên tài sản
5. Chiến thuật Hedging
Chiến lược này thường được sử dụng cùng với các tập đoàn trong quyền chọn nhị phân thương nhân, nhà đầu tư và cổ phiếu truyền thống như một cách bảo vệ và giảm thiểu được những rủi ro liên quan có thể làm tổn thất đến lượng tài sản của mình. Chiến  lược Hedging được thực hiện bằng cách đặt lệnh Call và Put trên các tài sản tương tự nhau đồng thời để đảm bảo rằng bất kể hướng của giá trị tài sản, thương mại sẽ tạo ra một kết quả thành công hơn cho những nhà đầu tư quyền chọn nhị phân.
6.  Phân tích cơ bản
Chiến lược này chủ yếu được thực hiện trong đầu tư chứng khoán và do các thương nhân có thể được sự hiểu biết tốt hơn về tài sản mà họ đã chọn. Điều này làm tăng cơ hội của họ chính xác trong dự đoán những thay đổi giá trị trong tương lai , cách tiếp cận này được tiến hành dựa trên chiều sâu việc phân tích tất cả cá liên quan trong tài chính công ty bao gồm các báo cáo thu nhập, thị trường và báo cáo tài chính.


Nhãn: