Chiến thuật 60 giây quyền chọn nhị phân

Trong hầu như mọi người sử dụng, đầu tư làm giàu bằng quyền chọn nhị phân chắc hẳn đã từng biết tới những chiến lược, những kiến thức về nó phần nào và tất nhiên cũng đã áp dụng nó vào quá trình đầu tư của mình. Về chiến lược 60 giây tùy chọn có một vị rất đặc biệt. Trong khi tất cả các tùy chọn nhị phân là ngắn hạn theo một định hướng so với giao dịch thông thường, 60 giây còn cực đoan hơn. Do thời gian giao dịch, hết hạn của cuộc giao dịch chỉ có 60 giây, họ cần 60 giây đặc biệt nhị phân tùy chọn chiến lược.
Những thách thức mà 60 giây quyền chọn nhị phân phải xử lý
Hầu hết những thách thức mà 60 giây quyền chọn nhị phân phải đón nhận đều liên quan đến các khung thời gian ngắn mà bạn phải sử dụng để kinh doanh 60 giây đó. Tại một số khía cạnh của chiến lược 60 giây quyền chọn nhị phân có thể được thích nghi với chiến lược khác, một số trong số chúng là duy nhất cho 60 giây tùy chọn . Nói chung, tất cả các nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi từ suy nghĩ thông qua các chiến lược này ít nhất một lần, vì nó sẽ cung cấp cho người đầu tư với một cái nhìn sâu sắc hơn về cách thị trường hoạt động.
Trên khung thời gian ngắn, các phong trào thị trường đặc biệt thất thường, ảnh hưởng cơ bản như một công ty làm tốt, ví dụ, là gần như vô nghĩa. Nếu bạn biết rằng một công ty sẽ gửi thu nhập kỷ lục trong năm nay, bạn sẽ không thể dự đoán liệu cổ phiếu của công ty này sẽ tăng hay giảm trong vòng 60 giây tiếp theo. Thậm chí nếu bạn biết làm thế nào một tài sản sẽ thực hiện trong ngày này, bạn không thể dự đoán những gì các chứng khoán sẽ làm gì trong những phút tiếp theo. Khung thời gian ngắn bị chi phối bởi những hành động gần như ngẫu nhiên. Lý do duy nhất, lý do tại sao giá của một tài sản tăng hoặc giảm hơn 60 giây là mối quan hệ giữa cung và cầu, và không có cách nào trên thế giới để hiểu lý do tại sao có nhiều nguồn cung cấp hoặc nhu cầu nhiều hơn trên thị trường.
Phân tích kỹ thuật tập trung vào điều duy nhất bạn biết về khung thời gian ngắn: biến động giá. Bằng cách nhận biết chuyển động giá nhất định và hiểu rõ những gì chúng thường xảy đến, phân tích kỹ thuật trong đầu tư quyền chọn nhị phân có thể giúp bạn để đưa ra phán đoán có giá trị về những gì mọi người sẽ làm ngay cả khi bạn không biết gì về lý do tại sao họ sẽ làm điều đó. Để hiểu bản chất của phân tích kỹ thuật , suy nghĩ của một người đi vào một cửa hàng tiện lợi. Mà không biết bất cứ điều gì về người đó, bạn có thể dự đoán được người đó đang có khả năng đi bộ vào cửa hàng để mua một cái gì đó.


Nhãn: