Loại quyền chọn nhị phân ảnh hưởng chiến lược

Chiến lược đầu tư quyền chọn nhị phân của mỗi người, nhiều nhà đầu tư thường rất phong phú, có thể áp dụng như thế nào là ở bạn. Mỗi người sẽ sở hữu riêng cho  mình một cách để là giàu, để có thể thực hiện thành công những lần giao dịch đặt lợi nhuận chứ không phải là những lần thua lỗ do thiếu kỹ năng, thiết chiến thuật mà trước đây còn mà một người mới hay thua lỗ để rút ra những bài học để có thể xử lý những trường hợp tương tự khi bắt gặp nữa.
Loại quyền chọn nhị phân ảnh hưởng chiến lược
Có rất nhiều loại quyền chọn nhị phân và mỗi loại trong số chúng giúp cho bạn một mối quan hệ duy nhất của rủi ro và lợi nhuận.  Để có thể hiểu  được những khác biệt này, ta cần nắm được những  kiến thức căn bản, những kỹ năng và có cho mình những chiến lược hoàn hảo qua việc xem xét kỹ hơn một số loại  quyền chọn nhị phân phổ biến nhất.
- Quyền chọn High/Low : chắc chắn các quyền chọn nhị phân phổ biến nhất loại, quyền chọn High/Low cho phép bạn để dự đoán xem thị trường sẽ tăng hay giảm trong một thời gian nhất định so với giá thị trường hiện tại. Nếu một tài sản hiện đang giao dịch ở mức $ 100 và bạn đầu tư vào một lựa chọn cao, bạn sẽ giành chiến thắng trong lựa chọn nếu các giao dịch tài sản ít nhất là thặng dư nhỏ nhất có thể cao hơn $ 100 khi lựa chọn của bạn hết hạn. Nếu bạn là đúng, bạn sẽ có được một thanh toán 70 phần trăm đến 90 phần trăm.
- Quyền chọn One Touch: một quyền chọn cảm ứng xác định quá của đối tượng và bạn có thể dự đoán xem thị trường sẽ đạt mức giá mục tiêu này. Một số nhà môi giới cung cấp hai quyền chọn một quyền chọn cảm ứng, một với một mức giá mục tiêu xa và thanh toán cao lên đến 300 phần trăm, và một với một mức giá mục tiêu gần đó và thanh toán tương tự như quyền chọn High/Low. Những điều đặc biệt về một quyền chọn cảm ứng là thị trường chỉ có chạm vào mục tiêu giá ngắn gọn cho bạn để giành chiến thắng lựa chọn của bạn, nó không phải duy trì ở mức giá này.
- Lựa chọn bậc thang: quyền chọn thang kết hợp các phong cách kinh doanh quyền chọn High/Low một quyền chọn cảm ứng, cho phép bạn để dự đoán xem thị trường sẽ giao dịch trên hoặc dưới một mức giá mục tiêu. Cũng giống như với một lựa chọn cảm ứng, thị trường phải đạt được một mức giá mục tiêu nhất định, nhưng trái ngược với một quyền chọn cảm ứng, nó phải bằng hoặc vượt quá mức giá này khi lựa chọn của bạn hết hạn. Nếu một tài sản được giao dịch ở mức $ 100 và bạn đầu tư vào một lựa chọn thang cao với giá mục tiêu là $ 101, các tài sản có đến trên $ 101 khi lựa chọn hết hạn. Nếu có, bạn có thể nhận được chung tiền cao nhất trong tất cả các quyền chọn nhị phân, lên đến 1.500 phần trăm.
Với ba lựa chọn các loại quyền chọn nhị phân, bạn có một ví dụ hoàn hảo về cách bạn có thể thay đổi mối quan hệ rủi ro / lợi nhuận của bạn với các chiến lược quyền chọn nhị phân.

Nhãn: